Dropme.vn xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian qua. Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng, chúng tôi xin trân trọng thông báo quy định đổi trả hàng Dropme như sau:
1. Điều kiện đổi trả hàng
1.1. Dropme hỗ trợ Quý khách hàng đổi trả hàng trong vòng 05 ngày, kể từ ngày mua hàng trên hóa đơn của Quý khách.
1.2. Đối với yêu cầu đổi trả hàng Online, thời gian hỗ trợ đổi trả hàng 05 ngày nêu trên được tính từ thời điểm nhận hàng của Quý khách theo xác nhận từ đơn vị vận chuyển. Dropme sẽ tiếp nhận, xử lý việc đổi trả hàng chậm nhất trong vòng 14 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ Quý khách.
1.3. Hàng đổi trả cần đảm bảo là hàng mới 100%, còn nguyên nhãn mác, nguyên vẹn trạng thái ban đầu khi mua, nguyên hộp và đầy đủ phụ kiện chi tiết (nếu có).
1.4. Hàng được đổi hoặc trả tại kênh Online.
1.5. Để Dropme hỗ trợ đổi trả hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất, Quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn hoặc đảm bảo đã là thành viên của Dropme.
1.6. Sản phẩm thay thế mới cần có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm mà Quý khách đã mua trước đó.
2. Sản phẩm không áp dụng đổi trả hàng
Dropme áp dụng đổi trả hàng với hầu hết các sản phẩm mà Quý khách đã mua, trừ một số nhóm sản phẩm dưới đây:
-
Hàng khuyến mãi và các hàng tặng khuyến mãi.
-
Nhóm hàng có dấu hiệu đã thử hoặc đã qua sử dụng đã được mở hộp, bao bì.
-
Nhóm hàng nội thất, đồ gia dụng đã lắp đặt tại nhà.
3. Quy định về phí vận chuyển khi đổi trả hàng
-
Trường hợp nguyên nhân đổi trả hàng phát sinh từ phía Dropme, Dropme sẽ miễn phí phí vận chuyển đổi trả hàng hai chiều cho Quý khách, bao gồm các trường hợp dưới đây:
-
Sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất;
-
Sản phẩm Quý khách nhận được không đúng với mẫu mã, chủng loại mà Quý khách đã đặt;
-
Sản phẩm bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển;
-
Các nguyên nhân khác mà Dropme xác nhận lỗi phát sinh từ phía Dropme.
-
-
Trường hợp nguyên nhân đổi trả hàng phát sinh do nhu cầu từ Quý khách, Quý khách vui lòng chi trả phí vận chuyển hai chiều, bao gồm chiều gửi hàng cần đổi về cho Dropme tiếp nhận và chiều Dropme gửi trả hàng mới thay thế cho Quý khách.
4. Quy định về hoàn tiền
4.1. Dropme sẽ thực hiện hoàn tiền cho Quý khách trong những trường hợp sau:
-
Hoàn tiền khi Quý khách đặt hàng và thanh toán thành công nhưng chưa nhận sản phẩm. Trường hợp này xảy ra khi Dropme đã hết sản phẩm khách muốn đặt và Quý khách không có nhu cầu đổi sang sản phẩm thay thế khác hoặc Quý khách đặt nhầm sản phẩm.
-
Hoàn tiền khi Quý khách không muốn nhận sản phẩm do thay đổi nhu cầu.
-
Hoàn tiền khi Quý khách nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất và Quý khách không có nhu cầu đổi hoặc thay thế sang sản phẩm khác. Với trường hợp này, Dropme sẽ hoàn tiền cho Quý khách khi nhận được hàng trả lại chưa qua sử dụng và còn hóa đơn mua hàng.
4.2. Quy trình và thời gian hoàn tiền:
-
Dropme xác nhận yêu cầu đủ điều kiện hoàn tiền và liên hệ với khách hàng để nhận thông tin hoàn tiền của khách hàng.
-
Với các đơn hàng thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản: Dropme sẽ làm thủ tục hoàn tiền bằng hình thức chuyển khoản cho khách hàng 100% giá trị tiền hàng cần hoàn trả, trong vòng 03 – 08 ngày làm việc (không tính ngày lễ, Tết).
5. Các quy định chung khác
5.1. Việc đổi hàng, sửa chữa, bảo hành sẽ được Dropme thực hiện theo đúng quy định của nhà sản xuất, nhà cung cấp hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
5.2. Để liên hệ thông báo việc đổi trả hàng, hoàn tiền đơn hàng, yêu cầu được hướng dẫn thủ tục hoàn tiền trả hàng, vui lòng gọi tới Hotline chăm sóc khách hàng của Dropme.